INSUMART: Lắng Nghe - Thấu Hiểu - Cải Tiến
Phục vụ 25,000+ Mã hàng cho Năng Lượng - Hàng Hải - Sản Xuất - Thương Mại
Thanh Toán Chuyển Khoản:
  • Bạn có thể chuyển khoản vào số tài khoản INSUMART, lưu ý ở phần ghi chú chuyển khoản bạn vui lòng nhập Mã Đơn Hàng bắt đầu bằng INSU để INSUMART sẽ kiểm tra đơn hàng nhanh nhất (Mã INSU sẽ xuất hiện khi bạn đặt hàng thành công).

Số tài khoản: 117 093 829

Chủ tài khoản: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TÂN ĐỊA CẦU

Tại Ngân Hàng: NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU (ACB)

Hủy Đơn Hàng Khi Đã Thanh Toán Online:
  • Trước khi đơn hàng được đóng gói: Sau khi lên đơn hàng sẽ có nhân viên CSKH gọi để thông báo đơn hàng của bạn, tại đây nếu bạn muốn hủy đơn hàng thì có thể thông báo đến nhân viên CSKH để hủy đơn hàng. Số tiền đã thanh toán Online INSUMART sẽ hoàn trả lại cho bạn từ 02-05 ngày làm việc.
  • Đơn hàng sau khi đã đóng gói: Sau khi được nhân viên CSKH liên hệ nếu bạn không còn thắc mắc về đơn hàng thì sẽ được chuyển cho kho đóng gói. Trong thời gian này nếu bạn muốn hủy đơn hàng thì có thể gọi đến Hotline để thông báo hủy đơn hàng, INSUMART sẽ thu phí 10% dịch vụ khi bạn hủy đơn trong thời gian này. Số tiền đã thanh toán Online INSUMART sẽ hoàn trả lại cho bạn từ 02-05 ngày làm việc.
Thanh Toán Khi Nhận Hàng COD:
  • Nếu bạn nhận hàng tại kho INSUMART: bạn có thể kiểm tra và thanh toán tiền tại chỗ. Địa chỉ kho: https://insumart.vn/lien-he
  • Nếu giao hàng qua đơn vị vận chuyển: bạn thanh toán cho người giao hàng. Trường hợp book Grab hoặc các đơn vị vận chuyển khác ở HCM thì khi book bạn chọn hình thức ứng tiền trước khi nhận hàng. 
Đơn Hàng Nhập (Không Có Sẵn) Thanh Toán Như Thế Nào:
  • Đối với các đơn hàng không có sẵn tại kho INSUMART,nhân viên CSKH sẽ báo lại cho bạn tình trạng sản phẩm
  • Đối với các mã hàng nhập thì khách cần cọc trước 50% đơn hàng