Điều Khoản Giao Dịch Chung được tổng hợp đầy đủ tại: Link
Hỏi đáp về Hướng Dẫn Mua Hàng
1. Các Bước Mua Hàng (Infographic)

Hỏi đáp về Hướng Dẫn Thanh Toán
1. Thanh Toán Chuyển Khoản
- Bạn có thể chuyển khoản vào số tài khoản INSUMART, lưu ý ở phần ghi chú chuyển khoản bạn vui lòng nhập Mã Đơn Hàng bắt đầu bằng INSU để INSUMART sẽ kiểm tra đơn hàng nhanh nhất (Mã INSU sẽ xuất hiện khi bạn đặt hàng thành công).
Số tài khoản: 117 093 829
Chủ tài khoản: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TÂN ĐỊA CẦU
Tại Ngân Hàng: NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU (ACB)
2. Hủy Đơn Hàng Khi Đã Thanh Toán Online
- Trước khi đơn hàng được đóng gói: Sau khi lên đơn hàng sẽ có nhân viên CSKH gọi để thông báo đơn hàng của bạn, tại đây nếu bạn muốn hủy đơn hàng thì có thể thông báo đến nhân viên CSKH để hủy đơn hàng. Số tiền đã thanh toán Online INSUMART sẽ hoàn trả lại cho bạn từ 02-05 ngày làm việc.
- Đơn hàng sau khi đã đóng gói: Sau khi được nhân viên CSKH liên hệ nếu bạn không còn thắc mắc về đơn hàng thì sẽ được chuyển cho kho đóng gói. Trong thời gian này nếu bạn muốn hủy đơn hàng thì có thể gọi đến Hotline để thông báo hủy đơn hàng, INSUMART sẽ thu phí 10% dịch vụ khi bạn hủy đơn trong thời gian này. Số tiền đã thanh toán Online INSUMART sẽ hoàn trả lại cho bạn từ 02-05 ngày làm việc.
3. Thanh Toán Khi Nhận Hàng COD
- Nếu giao hàng qua đơn vị vận chuyển: bạn thanh toán cho người giao hàng. Trường hợp book Grab hoặc các đơn vị vận chuyển khác ở HCM thì khi book bạn chọn hình thức ứng tiền trước khi nhận hàng.
4. Đơn Hàng Nhập (Không Có Sẵn) Thanh Toán Như Thế Nào
- Đối với các đơn hàng không có sẵn tại kho INSUMART,nhân viên CSKH sẽ báo lại cho bạn tình trạng sản phẩm
- Đối với các mã hàng nhập thì khách cần cọc trước 50% đơn hàng
Hỏi đáp về Chính Sách Giao Hàng
1. Chính Sách Freeship
- Giá trị đơn: >= 2.000.000
- Số tiền vận chuyển hỗ trợ: VND 50,000 trên mỗi số INSU. Nếu số tiền ship lớn hơn 50.000 vnđ thì bạn sẽ chịu thêm phần phí chênh lệch.
- Áp dụng: Các đơn hàng Freeship chỉ áp dụng qua hình thức giao hàng qua các đơn vị vận chuyển, bạn có thể xem các đơn vị vận chuyển tại đây
2. Nhận Hàng Tại Kho INSUMART
- Phương thức: Để đáp ứng nhu cầu cần hàng gấp thì bạn có thể
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (Từ 8h-17h00); Thứ 7 (Từ 8h-11h30)
Lưu ý:
- Quý khách khi book xe vui lòng gửi thông tin:
- Tên Tài Xế
- Biển Số Xe
- Số Điện Thoại Tài Xế
- Khi book xe bạn vui lòng thanh toán đơn hàng, phía INSUMART xác nhận có thanh toán mới tiến hành đưa hàng cho tài xế
- Bạn có thể tham khảo thêm hình thức thanh toán tại đây
3. Giao Hàng Qua Đơn Vị Chuyển Phát Nhanh
- Đối tác vận chuyển: hiện tại, INSUMART đang hợp tác với Viettel Post trong việc vận chuyển.
- Giá cước và thời gian giao hàng: Sẽ theo Bảng giá của Đối tác vận chuyển. Quý khách có thể tham khảo tại: https://viettelpost.com.vn/tra-cuoc-va-thoi-gian-van-chuyen/
- Tư vấn: Sau khi lên đơn hàng nhân viên CSKH sẽ tư vấn cho bạn phương án giao nhận tốt nhất cho bạn.
4. Giao Hàng Qua Ứng Dụng Xe Công Nghệ
- Đối tác vận chuyển: hiện tại, INSUMART đang hợp tác với:
- Lalamove: vận chuyển đơn trong Hồ Chí Minh;
- Grab: vận chuyển đơn trong nội thành Vũng Tàu.
- Giá cước và thời gian giao hàng: Sẽ theo Bảng giá của Đối tác vận chuyển.
- Tư vấn: Sau khi lên đơn hàng nhân viên CSKH sẽ tư vấn cho bạn phương án giao nhận tốt nhất cho bạn.
5. Giao Hàng Tới Các Chành Xe
Lưu ý:
-
- Chành xe sẽ do khách hàng chọn. INSUMART chỉ hỗ trợ vận chuyển hàng từ kho ra chành xe.
- Khách hàng nên chọn chành xe uy tín, INSUMART không chịu trách nhiệm thất thoát hàng hóa khi giao qua chành xe
Hỏi đáp về Chính Sách Kiểm Hàng
1. Quy Định Kiểm Hàng
Trước khi nhận hàng và thanh toán, quý khách vui lòng thực hiện các phân mục sau khi đồng kiểm với Bên Vận Chuyển:
- Được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.
- Vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.
- Không thử hay dùng thử sản phẩm.
- Vui lòng quay video rõ nét, không rung lắc khi kiểm hàng để INSUMART có cơ sở dự liệu hỗ trợ khách hàng (chi tiết coi tại ảnh bên dưới).
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

2. Kênh Chăm Sóc Khách Hàng
Quý khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ sales.tdc@tandiacau.com.vn hoặc gọi điện tới hotline: 093.129.9618 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng
Hỏi đáp về Chính Sách Đổi Hàng / Xử Lý Các Sự Cố Xảy Ra
1. Thời gian hiệu lực đổi/trả hàng
Trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng.
2. Áp dụng cho các sự cố xảy ra từ phía INSUMART
Một số tình huống thường gặp:
-
Sản phẩm nhận hàng không đúng như thông tin trên website;
-
Sản phẩm bị hư hại;
-
Sản phẩm không đúng chủng loại, màu sắc, kích thước, số lượng;
-
Đội ngũ INSUMART lên đơn sai mã hàng;
Hình thức giải quyết:
-
Đội ngũ INSUMART chủ động xử lý đổi trả nhanh nhất theo quy trình của INSUMART;
-
Cung Cấp Bằng Chứng: Khách hàng vui lòng cung cấp video đối chiếu để phía INSUMART kiểm tra;
-
INSUMART chịu toàn bộ chi phí vận chuyển giao nhận hàng;
3. Áp dụng cho các sự cố xảy ra từ phía Đơn Vị Vận Chuyển
Một số tình huống thường gặp:
Hình thức giải quyết:
-
INSUMART sẽ cần Video mở hàng hóa từ tay Đơn Vị Vận Chuyển, video sẽ được gửi tới Đơn Vị Vận Chuyển xử lý;
-
Thời gian xử lý sẽ theo phía Đơn Vị Vận Chuyển đưa ra Công văn;
-
Phía INSUMART sẽ chủ động theo dõi để ưu tiên giành quyền lợi cho Khách hàng của INSUMART.
4. Áp dụng cho các sự cố xảy ra từ phía Khách Hàng
Một số tình huống thường gặp:
-
Khách hàng lên đơn sai mã hàng;
-
Khách hàng lên đơn sai số lượng;
-
Khách hàng trả hàng vì nguyên nhân nội bộ (thay đổi thiết kế, kỹ thuật gởi thông tin sai, tạm dừng sản xuất, kho báo nhầm số lượng, không kiểm tra thông tin sản phẩm kỹ khi lên đơn, dự án thay đổi hàng hóa …)
Hình thức giải quyết:
-
INSUMART chỉ đổi hàng đối với các sản phẩm có sẵn kho INSUMART, không áp dụng cho các mã hàng khác.
-
Thời gian đổi hàng: Đổi hàng trong 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng
-
Sau Khi nhận hàng, phía INSUMART sẽ kiểm tra chất lượng hàng hóa. Hàng hóa phải đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện khi nhận bởi INSUMART.
Quy định về giá trị đổi hàng:
1. Hình thức đổi hàng:
Phương Án 1 - Nhận chuyển hoàn về tài khoản: INSUMART sẽ chuyển phần hoàn về Tài Khoản Khách Hàng sau khi trừ phụ phí.
Lưu ý: Thời gian hoàn tiền từ 10-15 Ngày Làm việc.
Phương Án 2 - Nhận credit về Tài khoản khách hàng:
2. Cách đổi hàng: Để đổi hàng bạn có thể làm theo các bước sau
-
-
-
Liên hệ với số hotline để gặp tư vấn viên hỗ trợ thêm về sản phẩm cần đổi;
-
Bạn đóng hàng và gởi hàng về địa chỉ 146 Huyền Trân Công Chúa, P.8, Thành Phố Vũng Tàu (lưu ý là trên trong hộp hàng, vui lòng gửi lại Giấy Giao Hàng, điều đó sẽ giúp INSUMART sẽ kiểm tra đơn hàng của bạn nhanh hơn).
-
Sau khi hàng về kho INSUMART, đội ngũ INSUMART sẽ gọi điện xác nhận lại tình trạng hàng hóa mà INSUMART đã nhận.
-
Bạn sẽ chọn 2 hình thức hoàn trả tiền đã nêu rõ tại Mục 1. Hình thức đổi hàng
3. Quy Định Về Giá Trị Đơn Hàng Cần Đổi áp dụng khi khách hàng đặt đơn hàng mới:
-
-
-
Giá Trị Chênh Lệch Nhỏ Hơn: Nếu đơn hàng mới có giá trị nhỏ hơn giá trị đơn hàng cũ, bạn cần mua thêm các sản phẩm khác cho bằng với giá trị đơn hàng cũ (INSUMART không hoàn lại số tiền chênh lệch).
-
Giá Trị Chênh Lệch Lớn Hơn: Nếu đơn hàng mới có giá trị lớn hơn đơn hàng cũ, bạn cần thanh toán chuyển khoản cho đúng với giá trị theo đơn hàng mới, sau khi INSUMART nhận lại sản phẩm đơn cũ, INSUMART sẽ tiến hành gửi Đơn hàng mới cho bạn.