A. Áp Dụng Cho Các Sự Cố Xảy Ra Từ Phía INSUMART
Một số tình huống thường gặp:
- Sản phẩm nhận hàng không đúng như thông tin trên website;
- Sản phẩm bị hư hại;
- Sản phẩm không đúng chủng loại, màu sắc, kích thước, số lượng;
- Đội ngũ INSUMART lên đơn sai mã hàng;
Hình thức giải quyết:
- Đội ngũ INSUMART chủ động xử lý đổi trả nhanh nhất theo quy trình của INSUMART;
- Cung Cấp Bằng Chứng: Khách hàng vui lòng cung cấp video đối chiếu để phía INSUMART kiểm tra;
- INSUMART chịu toàn bộ chi phí vận chuyển giao nhận hàng;
B. Áp Dụng Cho Các Sự Cố Xảy Ra Từ Phía Đơn Vị Vận Chuyển
Một số tình huống thường gặp:
- Đơn vị vận chuyển làm mất hàng, giao nhầm hàng;
Hình thức giải quyết:
- INSUMART sẽ cần Video mở hàng hóa từ tay Đơn Vị Vận Chuyển, video sẽ được gửi tới Đơn Vị Vận Chuyển xử lý;
- Thời gian xử lý sẽ theo phía Đơn Vị Vận Chuyển đưa ra Công văn;
- Phía INSUMART sẽ chủ động theo dõi để ưu tiên giành quyền lợi cho Khách hàng của INSUMART.
C. Áp Dụng Cho Các Sự Cố Xảy Ra Từ Phía Khách Hàng
Một số tình huống thường gặp:
- Khách hàng lên đơn sai mã hàng;
- Khách hàng lên đơn sai số lượng;
- Khách hàng trả hàng vì nguyên nhân nội bộ (thay đổi thiết kế, kỹ thuật gởi thông tin sai, tạm dừng sản xuất, kho báo nhầm số lượng, không kiểm tra thông tin sản phẩm kỹ khi lên đơn, dự án thay đổi hàng hóa …)
Hình thức giải quyết:
- INSUMART chỉ đổi hàng đối với các sản phẩm có sẵn kho INSUMART, không áp dụng cho các mã hàng khác.
- Thời gian đổi hàng: Đổi hàng trong 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng
- Sau Khi nhận hàng, phía INSUMART sẽ kiểm tra chất lượng hàng hóa. Hàng hóa phải đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện khi nhận bởi INSUMART.
Quy định về giá trị đổi hàng:
1. Hình thức đổi hàng:
Phương Án 1 - Nhận chuyển hoàn về tài khoản: INSUMART sẽ chuyển phần hoàn về Tài Khoản Khách Hàng sau khi trừ phụ phí.
Lưu ý: Thời gian hoàn tiền từ 10-15 Ngày Làm việc.
-
-
- Với đơn hàng dưới 5tr: INSUMART sẽ thu phí 20% trên tổng đơn hàng (trên đơn giá chưa VAT)
- Với đơn hàng trên 10tr: INSUMART sẽ thu phí 15% trên tổng đơn hàng (trên đơn giá chưa VAT)
- Với đơn hàng trên 50tr: INSUMART sẽ thu phí 10% trên tổng đơn hàng (trên đơn giá chưa VAT)
Phương Án 2 - Nhận credit về tài khoản:
-
-
- INSUMART hỗ trợ nhận lại hàng hóa, phần hàng hoàn sẽ được ghi nhận lên Tài khoản Khách hàng mở tại INSUMART và sẽ được trừ dần vào các đơn sau.
2. Cách đổi hàng: Để đổi hàng bạn có thể làm theo các bước sau
-
-
- Liên hệ với số hotline để gặp tư vấn viên hỗ trợ thêm về sản phẩm cần đổi;
- Bạn đóng hàng và gởi hàng về địa chỉ 146 Huyền Trân Công Chúa, P.8, Thành Phố Vũng Tàu (lưu ý là trên trong hộp hàng, vui lòng gửi lại Giấy Giao Hàng, điều đó sẽ giúp INSUMART sẽ kiểm tra đơn hàng của bạn nhanh hơn).
- Sau khi hàng về kho INSUMART, đội ngũ INSUMART sẽ gọi điện xác nhận lại tình trạng hàng hóa mà INSUMART đã nhận.
- Bạn sẽ chọn 2 hình thức hoàn trả tiền đã nêu rõ tại Mục 1. Hình thức đổi hàng
3. Quy Định Về Giá Trị Đơn Hàng Cần Đổi áp dụng khi khách hàng đặt đơn hàng mới:
-
-
- Giá Trị Chênh Lệch Nhỏ Hơn: Nếu đơn hàng mới có giá trị nhỏ hơn giá trị đơn hàng cũ, bạn cần mua thêm các sản phẩm khác cho bằng với giá trị đơn hàng cũ (INSUMART không hoàn lại số tiền chênh lệch).
- Nếu bạn chọn Phương án 2 tại Mục 1. Hình thức đổi hàng, phần chênh lệch sẽ được tiếp tục lưu trữ tại Sổ tài Khoản Khách hàng
- Giá Trị Chênh Lệch Lớn Hơn: Nếu đơn hàng mới có giá trị lớn hơn đơn hàng cũ, bạn cần thanh toán chuyển khoản cho đúng với giá trị theo đơn hàng mới, sau khi INSUMART nhận lại sản phẩm đơn cũ, INSUMART sẽ tiến hành gửi Đơn hàng mới cho bạn.