INSUMART: Lắng Nghe - Thấu Hiểu - Cải Tiến
Phục vụ 25,000+ Mã hàng cho Năng Lượng - Hàng Hải - Sản Xuất - Thương Mại
Danh mục

Hỏi đáp về Hướng Dẫn Mua Hàng

1. Các Bước Mua Hàng (Infographic)

Hỏi đáp về Hướng Dẫn Thanh Toán

1. Thanh Toán Chuyển Khoản

  • Bạn có thể chuyển khoản vào số tài khoản INSUMART, lưu ý ở phần ghi chú chuyển khoản bạn vui lòng nhập Mã Đơn Hàng bắt đầu bằng INSU để INSUMART sẽ kiểm tra đơn hàng nhanh nhất (Mã INSU sẽ xuất hiện khi bạn đặt hàng thành công).

Số tài khoản: 117 093 829

Chủ tài khoản: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TÂN ĐỊA CẦU

Tại Ngân Hàng: NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU (ACB)

2. Hủy Đơn Hàng Khi Đã Thanh Toán Online

3. Thanh Toán Khi Nhận Hàng COD

4. Đơn Hàng Nhập (Không Có Sẵn) Thanh Toán Như Thế Nào

Hỏi đáp về Chính Sách Giao Hàng

1. Chính Sách Freeship

  • Giá trị đơn: >= 2.000.000
  • Số tiền vận chuyển hỗ trợ: VND 50,000 trên mỗi số INSU. Nếu số tiền ship lớn hơn 50.000 vnđ thì bạn sẽ chịu thêm phần phí chênh lệch.
  • Áp dụng: Các đơn hàng Freeship chỉ áp dụng qua hình thức giao hàng qua các đơn vị vận chuyển, bạn có thể xem các đơn vị vận chuyển tại đây

2. Nhận Hàng Tại Kho INSUMART

3. Giao Hàng Qua Đơn Vị Chuyển Phát Nhanh

4. Giao Hàng Qua Ứng Dụng Xe Công Nghệ

5. Giao Hàng Tới Các Chành Xe

Hỏi đáp về Chính Sách Kiểm Hàng

1. Quy Định Kiểm Hàng

Trước khi nhận hàng và thanh toán, quý khách vui lòng thực hiện các phân mục sau khi đồng kiểm với Bên Vận Chuyển:

  • Được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.
  • Vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.
  • Không thử hay dùng thử sản phẩm.
  • Vui lòng quay video rõ nét, không rung lắc khi kiểm hàng để INSUMART có cơ sở dự liệu hỗ trợ khách hàng (chi tiết coi tại ảnh bên dưới).

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

2. Kênh Chăm Sóc Khách Hàng

Hỏi đáp về Chính Sách Đổi Hàng / Xử Lý Các Sự Cố Xảy Ra

1. Áp dụng cho các sự cố xảy ra từ phía INSUMART

Một số tình huống thường gặp:

  • Sản phẩm nhận hàng không đúng như thông tin trên website;

  • Sản phẩm bị hư hại;

  • Sản phẩm không đúng chủng loại, màu sắc, kích thước, số lượng;

  • Đội ngũ INSUMART lên đơn sai mã hàng;

Hình thức giải quyết:

  • Đội ngũ INSUMART chủ động xử lý đổi trả nhanh nhất theo quy trình của INSUMART;

  • Cung Cấp Bằng Chứng: Khách hàng vui lòng cung cấp video đối chiếu để phía INSUMART kiểm tra;

  • INSUMART chịu toàn bộ chi phí vận chuyển giao nhận hàng;

2.  Áp dụng cho các sự cố xảy ra từ phía Đơn Vị Vận Chuyển

3.  Áp dụng cho các sự cố xảy ra từ phía Khách Hàng

Giải đáp thắc mắc

Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể .